Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Trang điểm cô dâu mang phong cách Hàn Quốc

Posted at  00:33  |  in  xu hướng trang điểm hiện nay

Phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc vẫn luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của cô dâu, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào.





Bước đầu tiên trong lối trang điểm này là tạo một lớp nền trong veo hoàn hảo. Cô dâu sẽ sử dụng một lượng kem nền vừa đủ, dùng cọ thoa đều trên gương mặt để tạo một lớp nền mỏng mịn.

Dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng để che đi những quầng thâm ở mắt, mụn trên gương mặt, dùng kem highlight cho vùng chữ T. Sau đó dùng cọ dặm nhẹ nhàng 1 lớp phấn phủ mỏng sao cho lớp phấn được tán đều trên khuôn mặt

Định hình đường chân mày bằng chì và dùng bột tán đều nhạt dần về phía đầu chân mày giúp cho chân mày của cô dâu nhìn tự nhiên hơn sau đó tạo khối sống mũi bằng highlight giúp cho phần mũi được thon gọn và cao hơn.

Tiếp đó, Phủ một lớp sáp lên bầu mắt để tạo lớp nền cho mắt, và giữ cho màu mắt bền màu và nhìn chân thật hơn. Lấy phấn màu nâu đậm nhất 1/3 đuôi mắt nhằm tạo chiều sâu cho đôi mắt

Viền sát chân mi bằng chì kẻ mắt màu đen sau đó dùng bấm mi nhấn mi thật cong để gắn mi giả sau đó gắn mi giả vào, dùng mascara vuốt cả mi trên và ở dưới, kẻ eyeline kéo dài phần đuôi mắt

Dùng son môi có tone màu hồng da thoa đều môi và dùng màu môi cam đánh vào lòng môi. Má hồng màu hồng nhạt đánh đều từ gò má đến mang tai giúp má được ửng hồng tự nhiên. Đi cùng phong cách trang điểm trong veo cô dâu có thể tạo kiểu tóc tết trễ  nhẹ nhàng nhấn nhá thêm hoa cài lệch để có vẻ đẹp ngọt ngào như Hàn Quốc.

Trên đây là cách trang điểm cô dâu theo lối hàn Quốc được áp dụng tại Ảnh Viện Piano. Khi cô dâu trang điểm theo cách này sẽ giúp khuôn mặt rạng ngời hơn và xinh tươi hơn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top