Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

3 địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại Hà Nội

Posted at  00:24  |  in  chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ



Hà Nội vốn đẹp nên việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp trở nên dễ dàng. Điểm danh các địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất năm 2016 tại Hà Nội mà các cặp đôi nên tìm đến




1. Lãng mạn với phim trường Box Art

Đây là một địa điểm chụp ảnhcông cộng nằm ở khu vực trung tâm, nằm trên đường Láng Hạ Box Art có không gian được chia làm các phòng với trang trí riêng biệt, không gian vừa phải theo phong cách châu Âu, gợi nên khung cảnh của những câu chuyện cổ. Đây chính là nơi thực hiện bộ ảnh cưới của cặp fan Arsenal được cộng đồng mạng lan truyền trong suốt thời gian qua.

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 29 Láng Hạ, Q.Ba Đ

2. August Cafe - Thiên đường chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Không gian, ý tưởng được thiết kế tại August Cafe đem đến cho bạn cảm giác gần gũi thân thiện không kém phần năng động. Với khung cảnh vô cùng lãng mạn, địa điểm này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong việc lựa chọn chụp ảnh cưới trọn gói tại Hà Nội.

Địa chỉ: 8B , Đường Hạ Hồi , Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Vườn nhãn - Sự lựa chọn hàng đầu

Vườn nhãn đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới thu hút phần lớn những bạn trẻ đến đây. Địa điểm hoàn toàn tự nhiên này do dân cư tạo nên nhưng cũng không kém phần nổi bật. Với những hàng nhãn cao vút, kết hợp những bải cỏ xanh rờn, những dụng cụ phục vụ tiện ích, đã khiến nhiều bạn trẻ khi đặt chân tới đây.

Địa chỉ: Vườn nhãn ở chân Cầu Vĩnh Tuy, cách không xa với trung tâm thành phố là bao.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top