Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất năm 2016

Posted at  20:29  |  in  chụp ảnh cưới giá rẻ



Hãy cùng với ảnh viện Piano tìm hiểu những xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất năm 2016 nhé 


1. Chụp ảnh cưới phong cách thời trang

Bỏ qua những dáng chụp ảnh theo quy chuẩn đi, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho bộ ảnh cưới phong cách của mình theo hướng sành điệu hơn, thời thượng hơn. Và khi đó, một bộ ảnh cưới như những người mẫu chuyên nghiệp mà thường thấy trên ảnh bìa của các tạp chí thời trang không phải là điều gì khó khăn.



Về cơ bản với phong cách này sẽ có 2 kiểu sau:  Một là phong cách tự nhiên hơn, với sự lãng mạn là tiêu điểm. Hai là thể hiện sự sành điệu, trang phục và khung cảnh thời thượng, hoành tráng để thể hiện những dáng chụp lạnh lùng như mẫu.

2. Xu hướng chụp ảnh cưới với flycam

Thêm sự mới mẻ cho bộ ảnh cưới của mình với các góc chụp hoành tráng bằng chiếc drone . Những góc chụp bay cao như vậy thích hợp cho các khung cảnh ngoài trời.

3. Chụp ảnh cưới tinh nghịch, tự nhiên với phong cách đời thường

Bỏ qua những bộ vest, bộ váy cưới lộng lẫy và hãy chọn cho mình thêm những tấm hình với phong cách đời thường nhất. Mang vào bộ ảnh cưới những hỏi thở của cuộc sống thường ngày, của sự đơn giản cũng là ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới của bạn.



Bạn có thể chọn địa điểm chụp ảnh trong phòng, hoặc một nơi nào đó gắn liền với kỉ niệm của hai bạn trên phố, bãi biển,... Pha thêm chút tinh nghịch, những khoảnh khắc vui đùa thoải mái nhất sẽ khiến cho album ảnh cưới của bạn thêm phần sống động và không bị gò bó cứng nhắc như những bức ảnh thông thường nữa.

4. Chụp ảnh cưới với xu hướng lãng mạn pha chút cổ điển

Không cũ mà vẫn luôn là xu hướng, đây được xem là phong cách được nhiều cặp đôi yêu thích và là cách thể hiện vào tình yêu vĩnh cửu vậy.

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn ảnh viện chụp ảnh để có được những bức hình đẹp nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top