Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cần chuẩn bị những gì khi chụp ảnh cưới

Posted at  04:51  |  in  chụp ảnh cưới

Không giống như những thể loại chụp ảnh khác, chụp ảnh cưới bạn chỉ chụp có một lần duy nhất trong đời nên chắc chắn sẽ không thể nào mà có nhiều kinh nghiệm được. Chính vì thế, rất nhiều thắc mắc hiện lên trong đầu các bạn với bao nhiêu câu hỏi như cần chuẩn bị gì trước khi đi chụp ảnh cưới, rồi đi chụp ảnh cưới cần mang theo những gì ? 


Không thể có một câu trả lời qua loa được vì việc tổ chức đám cưới là việc hệ trọng cả đời và chụp cưới cũng không kém phần quan trọng, chụp sao cho đẹp để sau này 10 năm hay 50… bạn vẫn cảm thấy “đã mắt” và cả tự hào khoe với con cháu nữa . ” Đấy các cháu thấy không ? ông bà ngày xưa chụp ảnh cưới chất chưa ?…….

Cần có 1 ý tưởng chụp ảnh cưới trọn vẹn

Bước này khá quan trọng, một số gợi ý chụp ảnh cưới cho bạn như sau :

Chụp ảnh cưới tại studio:

Phong cách chụp ảnh cưới trong studio đến hiện nay đã là khá nhiều và có thể gọi là quá xưa. Lý do, vì trong studio thường có bố cảnh không được đẹp và không gian khá chật hẹp với những bố cục cứng nhắc từ phông nền cho đến đạo cụ chụp.

Nhưng cũng không hẳn là tất cả các studio đều giống nhau. Tại Hà Nội cũng có nhiều studio đã cải tiến và thiết kế trang trí rất đẹp và bắt mắt để theo kịp xu thế, họ đã phải sửa sang lại rất nhiều sao cho phù hợp. Những studio đó giống như một phim trường mini.

Lợi thế  khi chụp trong studio đó là sự hỗ trợ gần như đầy đủ các trang thiết bị để có một tấm ảnh sáng, rõ nét nhưng phần hạn chế đó là ý tưởng chụp trong studio bị hạn hẹn.


Chụp trong phim trường thì sao ?

Chụp trong phim trường không phải là bạn chụp ảnh cưới ở trong một trường quay phim mà thực chất ở Việt Nam thì phim trường có thể gọi là nơi để khách hàng tới chụp ảnh và có thể quay phim. Tại HÀ NỘI, TPHCM có rất nhiều Phim trường lớn như phim trường Space, City house, Lamors……..

Điểm đặc biệt của những phim trường này là đẹp với những thiết kế kiến trúc hoành tráng, ngoài ra tại các phim trường mô phỏng gần như đầy đủ những concept bạn thường thấy như : Cung điện, phòng khách, phòng ăn, phòng chụp ảnh, sân vườn, hồ bơi ………có thiếu cảnh biển và núi như ở Nha Trang và Đà Lạt là không có thôi.

Điểm lợi thế khi chụp ảnh trong phim trường đó là sự thoải mái về không gian.  Gía cả để chụp một bộ ảnh trong phim trường cũng không cao hơn so với khi chụp ảnh cưới trong studio vì hiện nay có rất nhiều phim trường mọc lên chính vì vậy khách hàng sẽ có được mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh, có phải là ý tưởng hay ?.

Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh bởi chụp trong studio hay phim trường cũng hoàn toàn dựa trên những gì đã có ngoại cảnh. Để chụp ảnh cưới ngoại cảnh được thuận lợi và thành công bạn nên tham khảo những kinh nghiệm của những người đã đi chụp, có thể vào những trang web úy tín chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan đến cưới hỏi

Ưu điểm của chụp ảnh cưới ngoại cảnh đó chính là bạn sẽ sở hữu được những album ảnh cưới đẹp, gần gũi với thiên nhiên và cảm nhận được những gì chân thật nhất từ thiên nhiên. Bạn cũng có thể coi đó như một buổi du lịch để cho tâm hồn thoải mái trước khi gánh lên vai trọng trách cao cả, lớn lao : Làm chồng, làm vợ, làm cha, làm mẹ.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top