Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Xu hướng trang điểm của mỹ nhân Hàn Quốc

Posted at  20:04  |  in  xu hướng trang điểm hiện nay



Các mỹ nhân Hàn Quốc luôn nổi tiếng với cách trang điểm làm nổi bật len sự rạng người tươi tắn của khuôn mặt. Dưới đây là 5 cách makeup trong Xu hướng trang điểm của mỹ nhân Hàn Quốc đang áp dụng hiện nay.

1. Son môi sáng màu.
Yoon Eun Hye là một trong những diễn viên thích thử nghiệm với các màu son sáng. Cô thường tạo lớp nền mỏng và tự nhiên để nổi bật đôi môi. Diễn viên xinh đẹp cho biết cô thích cách trang điểm này bởi dễ thực hiện, tiện sử dụng ở mọi hoàn cảnh.





2. Thoa son lòng môi
Kỹ thuật kẻ son lòng môi xuất hiện tại Hàn Quốc nhiều năm qua và được nữ diễn viên Han Ji Man yêu thích. Cô tiết lộ bí quyết của cách thoa son này chính là phải phủ một lớp son môi màu be lên trước rồi mới phủ phía trong bằng màu đậm hơn.



3. Kẻ mắt ấn tượng kết hợp son màu nude
IU luôn yêu thích cách kẻ mắt ấn tượng, thu hút mọi sự chú ý vào đôi mắt. Cô sẽ kết hợp cùng son nude, dạng lì và phấn má hồng. Độ dày của viền mắt tùy thuộc vào hoàn cảnh xuất hiện cũng như cách kết hợp trang phục.



4. Làn da căng bóng
Phụ nữ Hàn Quốc thích khoe làn da khỏe khoắn và căng mịn nên thường chọn cách trang điểm tạo vẻ căng bóng. Diễn viên Shin Se Kyung cũng là một tín đồ của xu hướng trang điểm này. Vẻ ngoài khi trang điểm của Shin Se Kyung như không hề dùng son phấn, nổi bật là nước da sáng. Bí quyết của người đẹp là dùng BB cream và BB cushion (kem nền dạng nước) để tạo lớp nền hoàn hảo mà không gây cảm giác da dày cộp phấn.




5. Phấn mắt màu
Phấn mắt màu thường mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới. Các màu mắt tím, cam, hồng đào... khiến đôi mắt rạng rỡ hơn. Bí quyết khi sử dụng màu phấn này là tạo lớp nền nhẹ, cùng màu da để nổi bật đôi mắt. Đây được coi là xu hướng trang điểm của mỹ nhân Hàn Quốc



Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top