Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Xu hướng chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ mang phong cách cổ điển

Posted at  01:21  |  in  chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ

Xu hướng chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ mang phong cách cổ điển là một xu hướng đã có từ rất lâu nhưng dường như chưa bao giờ hết hot với mỗi cặp đôi. Chụp ảnh cưới cổ điển sẽ mang đến cho bạn những khung hình độc lạ riêng biệt.



Hiện nay, ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn cho mình sự hiện đại của những phong cách chụp mới mẻ, độc đáo. Song chụp hình cưới phong cách cổ điển vẫn mang một sắc thái riêng biệt, và ngày càng được các cặp đôi trưởng thành, yêu thích nét hoài cổ lựa chọn.

Màu sắc của xu hướng này khá nhạt để tạo nên sự hoài cổ, lãng mạn. Điều này khá khác lạ so với những phong cách hiện đại, nhiều màu sắc, năng động,... Chính vì thế mà nó khá hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản, mộc mạc và tự nhiên. Và màu sắc ấy tạo sự nhẹ nhàng, lãng mạn và không hề gây cảm giác cổ hủ, nhàm chán,. Những bức hình cưới cổ điển chắc chắn sẽ là điểm nhấn, dấu lặng cho album ảnh cưới đầy màu sắc của bạn.


Những lưu ý khi chụp ảnh cưới cổ điển

- Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới

Với phong cách cổ điển, bạn nên chọn các địa điểm mang nét cổ xưa, những địa điểm lịch sử hay khung cảnh thiên nhiên gần gũi. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm như: cầu Long Biên, Hội An, phố Cổ, hay những cánh đồng lau, đường tàu,

- Trang phục trong chụp ảnh cưới cổ điển

Trang phục là một yếu tố không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới. Với xu hướng này, bạn nên chọn trang phục truyền thống như áo dài, áo bà ba.. hay những chiếc váy cưới có cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kì, diêm dúa.

Với chú rể thì áo sơ-mi, quần âu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách chụp hình cưới này.

- Phụ kiện khi chụp hình cưới cổ điển

Phụ kiện được xem như là linh hồn của, điểm nhấn của mỗi khung hình. Bạn có thể lựa chọn các phụ kiện như: hoa, nón lá, xe đạp,… Chúng sẽ giúp khung hình của bạn thêm độc đáo, có hồn.

- Cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới cổ điển

Đây là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng làm nên sự thành công của bức ảnh. Để phù hợp với khung cảnh cổ xưa, những động tác nhẹ nhàng, âu yếm được đặt lên hàng đầu. Chỉ cần ánh mắt trao nhau, chỉ cần cái hôn má nhẹ hay cái ôm nhẹ là đã đủ nói lên tất cả. Điểm nhấn của xu hướng chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ mang phong cách cổ điển  này là biểu cảm tự nhiên của mỗi cặp đôi.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top