Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những phim trường chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

Posted at  07:28  |  in  chụp ảnh cưới trọn gói

Chỉ cách đây vài năm, khi muốn chụp 1 bộ ảnh cưới đẹp và ưng ý, các cặp đôi thường phải đi khá xa hoặc di chuyển khá nhiều. Để đáp ứng nhu cầu cần có những địa chỉ chụp ảnh đẹp những phim trường chuyên chụp ảnh cưới đẹp đã xuất hiện ngày càng nhiều xung quanh hà nội.



Thời gian gần đây, những phim trường với bối cảnh đẹp, đầy đủ phong cảnh và nhất là không phải di chuyển nhiều đang rất được ưa chuộng. Rất nhiều phim trường được xây dựng, với phong cách đa dạng, không gian độc đáo, lãng mạn nằm ngay ở Hà Nội, thu hút nhiều cặp đôi và các bạn trẻ tới đây để ghi lại những khoảng khắc trong cuộc sống của mình.

Dưới đây là những phim trường chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu thu hút rất nhiều bạn trẻ tới xem và chụp hình.

Phim trường M’s Town

Có tổng diện tích phim trường hơn 2000m2 và tọa lạc trên con phố An Dương Vương, M’s Town – là một phim trường tại Hà Nội rất được lòng các cặp đôi. Thiết kế nơi đây nổi bật bởi mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu: cổ kính, sang trọng… tái hiện những con đường ở London, Paris, hay New York… với những quán cafe, nhà hàng đầy màu sắc ấn tượng.


Bên cạnh đó, M’s Town còn nổi bật bởi được trang bị nhiều đạo cụ dành riêng cho chụp ảnh cưới như xích đu, ô tô, xe vespa cổ, xe đạp kiểu Pháp khiến không gian vừa lãng mạn vừa cổ điển.

Thật tuyệt vời khi đôi uyên ương chọn phim trường này làm nơi chụp ảnh cưới. Bởi được bao quanh bởi những khung cảnh này, Cô Dâu sẽ giống như một nàng công chúa xinh đẹp đang thảnh thơi dạo bước trong khu vườn cổ tích, nơi có chàng hoàng tử của riêng nàng đang chờ đợi. Ngoài ra, hệ thống các phòng chụp của M’s Town cũng được thiết kế đa dạng để tận dụng tối đa không gian của phim trường, Cô Dâu Chú Rể có thể chọn lựa chụp hình với thư viện, hầm rượu, nhà kho, chuồng ngựa, phòng tiệc, đến nhà may và phòng chụp chuyên dụng.

Phim trường Les Coins – Góc Châu Âu giữa lòng Hà Nội

Nếu là bạn là người từng ao ước mình sẽ được hóa thân vào các nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu như trong những bộ phim Hàn Quốc tình cảm, lãng mạn thì chắc chắn phim trường Les Coins là một lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây có vị trí dễ tìm và thuận lợi cho các cặp Cô Dâu Chú Rể muốn chụp ảnh ở địa điểm gần trung tâm thủ đô. Với tổng diện tích lên tới 1500m2, Les Coins được xem là một trong những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội. Đặt bước vào chốn đây, Cô Dâu Chú Rể sẽ rất bất ngờ với không gian mới lạ, tinh tế… Bởi những căn phòng ở đây được trang trí bằng những đồ nội thất sang trọng, và cách bày trí khá độc đáo như hầm rượu huyền bí, như chiếc đàn dương cầm nằm ngay ngắn dưới gốc đại thụ, hay căn nhà thời bao cấp,…

Khi đắm chìm trong không gian đầy màu sắc và thơ mộng này, đôi uyên ương như được kể lại một câu chuyện bằng hình ảnh về hành trình tình yêu của mình. Với những góc chụp đẹp và cầu kì, lãng mạn đến từng chi tiết, Les Coins hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy thú vị cho các đôi uyên ương. Hiện nay, trào lưu chụp ảnh cưới theo phong cách hóa thân thành nhân vật hoặc phong cách học sinh đang rất thịnh hành, và Les Coins là một sự lựa chọn lý tưởng.

Phim trường Box Art 


Phim trường Box Art là gợi ý lý tưởng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới. Đây là một địa điểm quay phim, chụp ảnh cưới rất đươc ưa chuộng bởi các studio chụp ảnh cưới . Không gian phim trường được chia thành các phòng riêng biệt với các tiểu cảnh lãng mạn và tinh tế được thiết kế theo phong cách châu Âu. Chính ưu điểm này giúp cho các Cô Dâu Chú Rể được trải nghiệm không gian một cách riêng tư mà không bị ảnh hưởng bởi các cặp đôi khác.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top